รีวิวที่พัก “เชียงใหม่” 3 ที่ 3 สไตล์ 3 ราคา ตั้งแต่ถูกยันแพง!

รีวิวที่พัก "เชียงใหม่" 3 ที่ 3 สไตล์ 3 ราคา ตั้งแต่ถูกยันแพง!

Where to stay in Chiang Mai

- July, 2018 -

ใกล้ถึงฤดูไฮซีซั่นของเจียงใหม่อีกแล้วจ้าวว รออีกอึดใจเดียวฤดูฝนก็จะผ่านไป เข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาว แล้วจาวกรุงอย่างหมู่เฮาก็จะอพยพไปแอ่วเมืองเหนือกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ไปสัมผัสอากาศเย็นสบาย ขึ้นดอย เที่ยวกาด จิบกาแฟ! โอ๊ย แทบรอไม่ไหวแล้ววว .. วันนี้เราเลยถือโอกาสมารีวิว “ที่พักเชียงใหม่” 3 ที่ 3 สไตล์ 3 ราคา ตั้งแต่ถูกยันแพง เพื่อเป็นตัวเลือกให้จาวกรุงทั้งหลายที่มีแพลนไปแอ่วเชียงใหม่ปลายปีนี้ ได้ลองเลือกลองเล็งที่หลับที่นอนตามสไตล์ ตามงบประมาณ และหากใครที่กำลังมองหาที่พักเชียงใหม่ อยากให้ลองกดเข้าไปเลือกดูในแอพ Traveloka กันได้เลย เพราะมีที่พักให้เลือกมากมาย ทั้งที่พักเชียงใหม่ราคาถูก ที่พักเชียงใหม่ใกล้ในเมือง ไม่ว่าคุณจะอยากได้ที่พักเชียงใหม่แนวไหนก็มีให้เลือกครบ แถมราคาไม่แพง แม้กระทั่งหน้าไฮซีซั่นก็สามารถลดราคาให้ถูกลงไปได้อีก ใครกำลังมองหาที่พักเชียงใหม่อยู่แนะนำเลย สะดวกสบาย และง่ายแบบนี้ ทำให้การแพลนเที่ยวเชียงใหม่ของคุณง่ายที่เคยจ้า : )

Rumpai Loft Habitat

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่ตั้ง : อำเภอเมืองเชียงใหม่
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ : บ้านข้างวัด

ที่พักราคาดี เริ่มต้นไม่ถึง 1,000 บาท แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมตั้งอยู่ไม่ไกลมากนักจากตัวเมืองเชียงใหม่ แม้จะอยู่ในซอยลึกสักหน่อย แต่ก็นับเป็นข้อดีของคนชอบความเงียบสงบ เพราะไม่มีเสียงรบกวนเลย รวมไปถึงการออกแบบที่พักยังดิบ เท่ มีสไตล์ มีระเบียงเล็กๆ อยู่ข้างห้องไว้สำหรับนั่งกินลม ชมวิว จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ด้วย

ถ้ารู้สึกเหงาก็เดินไปเที่ยว “บ้านข้างวัด” ชุมชนชิคๆ ประจำเมืองเชียงใหม่ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่พักมากนัก สามารถเดินเท้าไปเที่ยวได้สบาย ใครชอบจิบกาแฟ อ่านหนังสือ อย่าลืมแวะ “มาหาสมุด” คาเฟ่เล็กๆ ที่มีมุมห้องสมุดขนาดย่อมไว้ให้เลือกหยิบหนังสือมาอ่านได้เพลินๆ ระหว่างรอกาแฟ รับรองว่าถ้าได้แวะมาสักครั้งจะทำให้เผลอคิดถึงเชียงใหม่เสมออยู่ร่ำไป : )

มาหาสมุด สวรรค์ของคนรักกลิ่นหมึกพิมพ์ : )

Chic39 Bed, Bar & Bakery

ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท/คืน
ที่ตั้ง : อำเภอแม่ริม
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ : ม่อนแจ่ม / คุ้มเสือ แม่ริม

เราหลงรักที่นี่ เพราะรู้สึกเหมือนได้มาพักบ้านญาติ แถมเจ้าของยังน่ารักมากก พูดคุยด้วยดีตั้งแต่ตอนโทรไปจอง โดย Chic39 เป็นที่พักขนาดเล็ก มีห้องพักแค่ 4 ห้องเท่านั้น แต่ละห้องตกแต่งไม่เหมือนกันเลย นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ห้องพักของที่นี่มักจะเต็มอยู่เสมอ ยิ่งถ้าใครอยากจับจองห้องที่มีบรรยากาศตรงใจก็ต้องเล็งวัน เล็งเดือนให้ดีๆ แล้วรีบจองเลย โดยแต่ละห้อง แต่ละชั้น ราคาก็จะแตกต่างกันไป

โดยส่วนตัวเราเคยพักห้องชั้นบนสุด (ชั้น 4) ชื่อ The Penthouse ราคาที่จองตอนนั้นน่าจะประมาณ 3,200 บาท/คืน ห้องกว้างขวางมาก แถมมีเก้าอี้นวดไฟฟ้าให้ด้วย เลิฟมากก สิ่งที่ชอบอีกอย่างก็คือห้องถูกแบ่งเอาไว้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน มีห้องนอนและห้องนั่งเล่นแยกออกจากกัน ที่สำคัญมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะอีกต่างหาก ใครชอบถ่ายรูป รับรองว่าเพลิดเพลินนน

อาหารเช้าของที่นี่จัดเต็มมากๆๆ อาหารพื้นเมืองเชียงใหม่มาเต็มโต๊ะเลย เกิดมาก็เพิ่งเคยเจออาหารเช้าที่รีสอร์ทอลังการขนาดนี้!

สถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ใกล้ Chic39 ก็จะมีม่อนแจ่ม แล้วก็คุ้มเสือ แม่ริม ที่เราแวะไปเที่ยวมา สามารถ One Day Trip ไปเที่ยวได้ทั้ง 2 ที่เพราะอยู่ไม่ไกลจากที่พักเท่าไร ใครแวะมานอนที่ Chic39 ก็อย่าลืมขึ้นม่อนไปสัมผัสอากาศดีๆ แล้วแวะไปกอดน้องเสือตัวใหญ่ๆ ที่คุ้มเสือโด้ยนะจ้าวว

Veranda Chiangmai The High Resort

ราคา : เริ่มต้น 4,500 บาท/คืน
ที่ตั้ง : อำเภอหางดง
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ : วัดพระธาตุดอยคำ

วีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮ รีสอร์ท จัดอยู่ในกลุ่มของโรงแรม ‘MGallery by Sofitel’ คอลเล็กชั่นรวมโรงแรมบูติกที่ออกแบบด้วยความพิเศษและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นับเป็นรีสอร์ทหรูหราระดับห้าดาวแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ที่ถูกอกถูกใจทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะสระว่ายน้ำที่ต้องยอมรับแบบเต็มอกเต็มใจเลยว่าเป็น Infinity Pool ที่วิวสวยเทพระดับพันล้านมากๆ สารภาพตามตรงเลยว่าเราจองเพราะสระว่ายน้ำล้วนๆ เลย

บรรยากาศโดยรวมโอบล้อมด้วยขุนเขาเคล้าสไตล์การออกแบบตกแต่งแบบล้านนา ให้ความรู้สึกเชียงใหม๊เชียงใหม่ ทำให้เราผ่อนคลายและสามารถซึมซับกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ห้องพักก็กว้างขวาง นอนสบาย ตื่นเช้ามาอย่าลืมแวะไปดูพระอาทิตย์ขึ้นที่วัดพระธาตุดอยคำ จะสามารถมองเห็นวิวเมืองเชียงใหม่ได้สุดลูกหูลูกตาเลย เป็นวิวที่เห็นแล้วทำให้ยังรู้สึกประทับใจไม่รู้ลืมเลยจริงๆ : )

Niichiiz *
Niichiiz *https://movearound-journey.com
IG : https://www.instagram.com/niichiiz13

Related Stories

Discover

วิธีจองตั๋วรถไฟความเร็วสูงจีน ผ่านแอปฯ แบบละเอียด

ทุกวันนี้การจองตั๋วรถไฟความเร็วสูงจีน สำหรับเดินทางข้ามเมืองหรือข้ามมณฑล เราสามารถจองผ่านแอปฯ ได้แล้ว สะดวกสบายมากๆ แอปพลิเคชันสำหรับจองตั๋วรถไฟความเร็วสูงจีน มีอยู่ 3 แอปฯ ได้แก่ Trip.com, Railway 12306 และ...

แผนเที่ยวอิชิคาวา (Ishikawa) 3 วัน 2 คืน อีกหนึ่งเมืองสวยห้ามพลาดของญี่ปุ่น

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังมองหาที่เที่ยวในญี่ปุ่นที่มีหลากหลายบรรยากาศให้สัมผัส เปรียบเหมือนดังการทานอาหารหนึ่งจานที่มีครบทุกรส เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะขอเสิร์ฟ แผนเที่ยวอิชิคาวา ให้ได้ลิ้มลองความหลากรสที่ซุกซ่อนอยู่ในจังหวัดนี้ ไม่ว่าจะเป็น ธรรมชาติ วัฒนธรรม วิถีชุมชน รวมไปถึงพิพิธภัณฑ์ร่วมสมัย ต่างก็เป็นเสน่ห์อันเหลือร้ายที่ทำให้อิชิคาวาสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศให้พากันมาเยือนอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งปี อิชิคาวา เป็นจังหวัดที่มีความสวยงามทุกฤดูกาล โดยเฉพาะช่วงใบไม้เปลี่ยนสี เพราะมีสวนเก่าแก่ของตระกูลดังที่สร้างมาตั้งแต่ยุคเอโดะอย่าง...

รวม 10 พิกัด ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ ถ่ายรูปสวยชิค

หลังจากจีนฟรีวีซ่าก็ทำเอาเราหยุดเที่ยวจีนไม่ได้เลย หลงเสน่ห์ประเทศนี้เข้าเต็มเปา! ใครที่กำลังลังเลใจ กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะไปเที่ยวจีนด้วยตัวเองครั้งแรกดีมั้ย? แนะนำลองจองตั๋วบินไปเที่ยว “เซี่ยงไฮ้” ก่อนเป็นที่แรกเลยค่ะ เพราะเที่ยวง่าย การเดินทางสะดวกสบาย มีรถไฟใต้ดินไปถึงทุกที่ บ้านเมืองสะอาดสะอ้าน ไฮเทค...

วิธีขึ้นรถไฟความเร็วสูงประเทศจีน สำหรับเดินทางข้ามเมือง

หลังจากจีนฟรีวีซ่าให้คนไทยได้เข้าไปเที่ยวประเทศจีนอย่างสะดวกโยธินมากยิ่งขึ้นแล้ว เชื่อว่ามีสายเที่ยวหลายคนที่กำลังเมียงมองประเทศจีนไว้เป็นหนึ่งใน Destination List อาจจะตั้งคำถามว่า เที่ยวจีนด้วยตัวเองยากมั้ย? เราอยากจะย้ำความมั่นใจให้ว่า "เที่ยวจีนด้วยตัวเองไม่ยากอย่างที่คิด" เลยค่ะ โพสนี้เราก็เลยอยากมาแชร์ วิธีขึ้นรถไฟความเร็วสูงประเทศจีน ไว้ให้เป็นข้อมูล สำหรับคนที่มีแพลนอยากไปเที่ยวจีนด้วยตัวเอง อยากจะบอกว่าการเดินทางไปเมืองใกล้เคียงด้วยรถไฟความเร็วสูงนั้นเป็นวิธีที่คนจีนใช้กันเป็นเรื่องปกติมากๆ...

รีวิว ซัวเถา (Shantou) กิน เที่ยว มู รับเฮงปีมังกร 3 วัน...

ยินดีกับนักท่องเที่ยวไทยทุกคนที่กำลังจะมีประเทศฟรีวีซ่าให้เที่ยวเพิ่มอีกหนึ่งประเทศแล้ววว นั่นก็คือ “ประเทศจีน” นั่นเอง โพสนี้ก็เลยจะขอพาไปเปิดม่านเมือง "ซัวเถา" บ้านเกิดของคนไทยเชื้อสายจีนในอดีตที่โล้สำเภาเดินทางแบบเสื่อผืนหมอนใบมาตั้งรกรากในประเทศไทย จะขอพาไป กิน เที่ยว มู ในเมืองซัวเถา และแต้จิ๋ว หนึ่งในที่เที่ยวเมืองจีนที่เหมาะสำหรับคนที่เริ่มต้นเที่ยวเมืองจีนด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกแบบเราที่สุด...

รีวิว Sea Season Pool Villas ที่พักสวยติดทะเลพัทยา

วันหยุดว่างๆ ทีไร เราล่ะชอบพาตัวเองไปพักผ่อนชิลๆ ที่พัทยามากจริงๆ อาจเพราะเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปไม่ไกล ก็ได้นั่งมองทะเลสวยๆ แล้ว โพสนี้ก็เลยอยากมารีวิวที่พักติดทะเลพัทยาที่เพิ่งไปมาแล้วชอบมากอย่าง Sea Season Pool Villas Pattaya...

Popular Categories

Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่