Halloween Horror Nights 9

Halloween Horror Nights 9

เมื่อท้องฟ้าของเดือนตุลาคมมืดลง "ยูนิเวอร์แซล สิงคโปร์" ก็เต็มไปด้วยภูติผี!

- October, 2019 -

มีแพลนสำหรับฮาโลวีนปีนี้กันหรือยัง?

ถ้ายัง .. ชวนเพื่อน ไปหลอนให้เส้นประสาทกระตุกที่ Universal Studios Singapore กัน! เพราะตลอดเดือนตุลาคมนี้ เมื่อท้องฟ้าเริ่มทาสีดำสนิท ที่นี่จะเต็มไปด้วยภูตผี! พร้อมออกมาหลอกหลอนในงานเทศกาล Halloween Horror Nights 9 แถมยังมีการเปิดตี้ จัดคอนเสิร์ตของบรรดาปิศาจ บรรยากาศชวนขนลุกระคนความมันส์ การันตีด้วยดีกรี ‘ครั้งที่ 9’ ปีนี้มาพร้อม ‘บ้านผีสิงไทย’ ที่ยกขบวนผีไทยในตำนานพากันไปหลอนแบบอินเตอร์ถึงสิงคโปร์!

ทริปนี้ เราได้รับคำท้าจาก การบินไทย ให้บินลัดฟ้าไปทดสอบความกล้าของตัวเองที่งาน  Halloween Horror Nights ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 แล้วค่ะ แต่เป็นครั้งแรกของเราเลยที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวเทศกาลนี้ อันที่จริงก็เป็นครั้งแรกที่ได้เข้าไปเที่ยวยูนิเวอร์แซล สิงคโปร์ด้วย ปกติเคยไปแต่ที่โอซาก้า ก็เลยได้ถือโอกาสเปิดหูเปิดตาเที่ยวเกาะเซ็นโตซ่าด้วยซะเลย แต่เดี๋ยวจะมารีวิวเต็มๆ ให้อีกทีในโพสต์หน้านะ : )

โดยเราเดินทางไปสิงคโปร์ด้วยสายการบินไทย ไฟลท์ TG403 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 08.00 น. ไปถึงสิงคโปร์ประมาณ 11.15 น. เดี๋ยวนี้จองสะดวกผ่าน Thai Airways Mobile Application คลิก คลิก คลิก ก็บินสบายไปยังหลายจุดหมายปลายทางทั่วโลกได้ทันที ข้อดีที่ดีมากๆ คือ ใครมีไฟลท์บินใกล้ๆ แล้วไม่ได้หอบสัมภาระไปเยอะ ไม่จำเป็นต้องโหลดกระเป๋า ก็สามารถเช็คอินผ่านแอปได้โดยไม่ต้องแวะไปที่เคาน์เตอร์เช็คอินเลย (ดูวิธีการได้ที่นี่ > Click <) นอกจากนี้ยังสามารถจัดการข้อมูลการจองทุกอย่างผ่านแอปได้สบายๆ ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มน้ำหนักกระเป๋า เปลี่ยนที่นั่ง ซื้อประกันการเดินทาง หรือดูข้อมูลสนามบินปลายทาง ใครบินกับการบินไทยบ่อยๆ ดาวน์โหลดติดมือถือไว้ รับรองสะดวกสบายต่อชีวิตแน่นอนจ้า

ดาวน์โหลด Thai Airways Mobile Application ได้ทั้ง IOS และ Android คลิกด้านล่างได้เลย 
IOS : > Click <
Android : > Click <

สำหรับงาน Halloween Horror Nights 9 ในปีนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 31 ตุลาคม 2562 ค่ะ บัตรเข้างานนั้นจะแยกจากบัตรเข้าสวนสนุกในช่วงกลางวันนะคะ ฉะนั้นถ้าใครอยากเที่ยวสวนสนุกช่วงกลางวัน และเข้างาน Halloween Horror Nights ในช่วงกลางคืนด้วย ต้องซื้อบัตร 2 ใบ โดยบัตร Halloween Horror Nights จะมี 2 ราคาให้เลือก คือ

  • Non Peak Nights (4, 6, 10, 13, 20, 31 ตุลาคม 2019) ราคา 1,220 บาท
  • Peak Nights : (27, 28 กันยายน และ 5, 11, 12, 18, 19, 25, 26, 27 ตุลาคม 2019) ราคา 1,420 บาท

แต่!! ถ้าจองตั๋วเครื่องบินการบินไทยจาก กรุงเทพฯ เชียงใหม่ กระบี่ ภูเก็ต ไป สิงคโปร์ ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด (Mastercard®) สามารถรับบัตรเข้างาน Halloween Horror Nights 9 ไปได้เลย ฟรี!!! แต่จะเป็น 1 สิทธิ์ต่อ 1 Booking นะคะ ฉะนั้นถ้าอยากได้หลายใบต้องจองตั๋วแยกเอา แล้วค่อยไปจัดการเรื่องที่นั่งผ่านแอปพลิเคชั่นการบินไทยอีกครั้งก็ได้ค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกลิงก์ได้เลยจ้า > Click < ถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2562 เท่านั้นน้า

เมื่อได้บัตรเข้างานมาแล้ว ก็แค่รอให้ท้องฟ้ามืดสนิท โดยเขาจะเริ่มเปิดให้เข้าไปในงานตั้งแต่ประมาณหนึ่งทุ่มเป็นต้นไปค่ะ บรรยากาศรอบๆ นั้นต้องขอบอกว่า “จงลืมยูนิเวอร์แซลในช่วงกลางวันไปได้เลย!” เพราะเขาเนรมิตทุกพื้นที่ในสวนสนุกให้เต็มไปด้วยบรรยากาศสยองขวัญสั่นประสาท แถมยังมีภูตผีปิศาจออกมาเดินเพ่นพ่าน คอยเข้ามาหลอกหลอนเหล่ามนุษย์ขี้กลัวทั้งหลายให้ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดกันจนดังลั่นสนั่นยูนิเวอร์แซลเลยล่ะค่ะ บรื๋ออออ

ไฮไลท์ของงาน Halloween Horror Nights ทุกๆ ปี คือ ‘บ้านผีสิง’ ซึ่งมีการออกแบบคอนเซปต์แตกต่างกันไปในแต่ละปีค่ะ โดยปีนี้พิเศษตรงที่มีบ้านผีสิงไทยโกอินเตอร์ไปเปิดความหลอนให้ชาวโลกได้อกสั่นขวัญแขวนกันถึงสิงคโปร์ด้วย

งานนี้ได้สองผู้กำกับชาวไทย คุณภาคภูมิ วงศ์ภูมิ จากภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ และคุณกัญจน์ ภูริจิตปัญญา จากภาพยนตร์เรื่อง บอดี้ ศพ19 มาช่วยออกแบบดีไซน์บ้านผีสิงไทยให้ออกมาน่ากลัวสมจริงยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยคอนเซปต์ สาปนาคา (Curse of the Naga) หรือผีงูใหญ่ที่สาปให้ผีทุกตัวเฮี้ยนยิ่งขึ้น! ถ้าใครเป็นแฟนคลับหนังผีไทย รับรองว่าจะได้รับกลิ่นอายความน่ากลัวแบบไทยๆ จากบ้านผีสิงสาปนาคาอย่างแน่นอน ส่วนจะหลอนแค่ไหนนั้น ท้าพิสูจน์ให้ไปลองด้วยตัวเองนาจา

นอกจากบ้านผีสิงไทยอย่างสาปนาคาแล้ว ปีนี้ยังมีบ้านผีสิงจัดมาให้เข้าไปหลอนกันแบบเต็มอิ่มอีก 4 หลังค่ะ คือ Twisted Clown University (บ้านผีตัวตลก) / Spirit Dolls (บ้านตุ๊กตาผีญี่ปุ่น) / The Chalet Haunting (หลังนี้รวมมิตรผีอาเซียน มาเลเซีย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ อารมณ์แบบเดินเข้าไปบ้านในบ้านลึกลับที่มีวัยรุ่นหายตัวไป) และ Hell Block 9 (เรือนจำนรกที่มีผีเป็นเหล่านักโทษ) ซึ่งจริงๆ เราอยากรีวิวให้ดูกันทีละหลังเลย แต่คิดไปคิดมา กลัวจะเป็นการสปอยล์ แล้วเดี๋ยวคนที่ไปจะไม่สนุกเอา ฉะนั้นขอเอารูปเล็กๆ น้อยๆ มาฝากไว้ให้ดูเป็นน้ำจิ้มยั่วๆ แทนแล้วกันนะ

ส่วนตัวแอบชอบบ้าน  Hell Block 9 มากที่สุด เพราะผีมันเถื่อนดี 5555 อารมณ์อัดอั้นและโกรธมากที่ถูกจับมาขังคุก อยากจะแก้แค้นผู้คุมสุดๆ ยกนิ้วให้คนที่มาแต่งเป็นผีเลย แต่ถ้าเอาอินสุดก็ต้องยกให้บ้านผีไทยค่ะ เพราะว่าเป็นฟีลที่คุ้นเคยกันดี

นอกจากบ้านผีสิงทั้ง 5 หลังนี้ก็ยังมีมุม Scare Zone ซึ่งเป็นโซนผีสิงแบบเอาท์ดอร์ เดินเข้าไปก็จะมีผีคอยโผล่มาหลอกตลอดทาง ซึ่งเราชอบโซนนี้มากที่สุดในงาน เพราะมาเดินเอาตอน 5 ทุ่ม แทบไม่เหลือคนในงานแล้ว และมีโอกาสได้เดินคนเดียว! ฉะนั้นก็เลยสัมผัสความหลอนได้แบบถึงพริกถึงขิงกันไปเลย แนะนำว่าถ้าใครเป็นคนไม่ค่อยกลัวผี ต้องไปกันน้อยๆ จะยิ่งได้ฟีลกว่าเดิมค่ะ หรือไม่ก็เดินคนเดียวไปเลย รับรองว่าต้องมีเสียวสันหลังกันสักตอนแหละค่า 555

ความสนุกอีกอย่างของงาน Halloween Horror Nights คือเขาจะมีการแสดงมาคั่นให้เราไม่หลอนกันจนเกินไปด้วย โดยเฉพาะ ‘Dead Fest’ เป็นคอนเสิร์ตเปิดตี้ของเหล่าภูตผีที่ออกจะมันส์จนหัวสั่นมากกว่า เพราะผีโคตรจะเฮฟวี่เลยค่ะ 5555 ใครชอบดูคอนเสิร์ตร็อคหรือเฮฟวี่เมทัล รับรองโยกกันจนสะโพกหลุดไปเลยจ้าแม่

หรือจะเป็นโชว์ผีตลกอย่าง Skin & Bones สองเพื่อนซี้จากนรกก็มาพร้อมความขำขันคั่นความกลัว สมเป็นโชว์ตลกระดับโลก

เรียกว่าอัดแน่นความหลอนมาแบบจัดเต็มจริงๆ สำหรับเทศกาล Halloween Horror Nights 9 ในครั้งนี้ ฉะนั้นถ้าฮาโลวีนปีนี้ใครยังไม่มีแพลน รีบจองตั๋วไปหลอนกันที่สิงคโปร์โดยด่วน ใช้เวลาแค่สองชั่วโมงนิดๆ รับรองว่าได้กรี๊ดกันสุดชีวิตแน่นอนจ้าพี่จ๋าาาา

Niichiiz *
Niichiiz *https://movearound-journey.com
IG : https://www.instagram.com/niichiiz13

Related Stories

Discover

แผนเที่ยวอิชิคาวา (Ishikawa) 3 วัน 2 คืน อีกหนึ่งเมืองสวยห้ามพลาดของญี่ปุ่น

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังมองหาที่เที่ยวในญี่ปุ่นที่มีหลากหลายบรรยากาศให้สัมผัส เปรียบเหมือนดังการทานอาหารหนึ่งจานที่มีครบทุกรส เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะขอเสิร์ฟ แผนเที่ยวอิชิคาวา ให้ได้ลิ้มลองความหลากรสที่ซุกซ่อนอยู่ในจังหวัดนี้ ไม่ว่าจะเป็น ธรรมชาติ วัฒนธรรม วิถีชุมชน รวมไปถึงพิพิธภัณฑ์ร่วมสมัย ต่างก็เป็นเสน่ห์อันเหลือร้ายที่ทำให้อิชิคาวาสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศให้พากันมาเยือนอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งปี อิชิคาวา เป็นจังหวัดที่มีความสวยงามทุกฤดูกาล โดยเฉพาะช่วงใบไม้เปลี่ยนสี เพราะมีสวนเก่าแก่ของตระกูลดังที่สร้างมาตั้งแต่ยุคเอโดะอย่าง...

รวม 10 พิกัด ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ ถ่ายรูปสวยชิค

หลังจากจีนฟรีวีซ่าก็ทำเอาเราหยุดเที่ยวจีนไม่ได้เลย หลงเสน่ห์ประเทศนี้เข้าเต็มเปา! ใครที่กำลังลังเลใจ กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะไปเที่ยวจีนด้วยตัวเองครั้งแรกดีมั้ย? แนะนำลองจองตั๋วบินไปเที่ยว “เซี่ยงไฮ้” ก่อนเป็นที่แรกเลยค่ะ เพราะเที่ยวง่าย การเดินทางสะดวกสบาย มีรถไฟใต้ดินไปถึงทุกที่ บ้านเมืองสะอาดสะอ้าน ไฮเทค...

วิธีขึ้นรถไฟความเร็วสูงประเทศจีน สำหรับเดินทางข้ามเมือง

หลังจากจีนฟรีวีซ่าให้คนไทยได้เข้าไปเที่ยวประเทศจีนอย่างสะดวกโยธินมากยิ่งขึ้นแล้ว เชื่อว่ามีสายเที่ยวหลายคนที่กำลังเมียงมองประเทศจีนไว้เป็นหนึ่งใน Destination List อาจจะตั้งคำถามว่า เที่ยวจีนด้วยตัวเองยากมั้ย? เราอยากจะย้ำความมั่นใจให้ว่า "เที่ยวจีนด้วยตัวเองไม่ยากอย่างที่คิด" เลยค่ะ โพสนี้เราก็เลยอยากมาแชร์ วิธีขึ้นรถไฟความเร็วสูงประเทศจีน ไว้ให้เป็นข้อมูล สำหรับคนที่มีแพลนอยากไปเที่ยวจีนด้วยตัวเอง อยากจะบอกว่าการเดินทางไปเมืองใกล้เคียงด้วยรถไฟความเร็วสูงนั้นเป็นวิธีที่คนจีนใช้กันเป็นเรื่องปกติมากๆ...

รีวิว ซัวเถา (Shantou) กิน เที่ยว มู รับเฮงปีมังกร 3 วัน...

ยินดีกับนักท่องเที่ยวไทยทุกคนที่กำลังจะมีประเทศฟรีวีซ่าให้เที่ยวเพิ่มอีกหนึ่งประเทศแล้ววว นั่นก็คือ “ประเทศจีน” นั่นเอง โพสนี้ก็เลยจะขอพาไปเปิดม่านเมือง "ซัวเถา" บ้านเกิดของคนไทยเชื้อสายจีนในอดีตที่โล้สำเภาเดินทางแบบเสื่อผืนหมอนใบมาตั้งรกรากในประเทศไทย จะขอพาไป กิน เที่ยว มู ในเมืองซัวเถา และแต้จิ๋ว หนึ่งในที่เที่ยวเมืองจีนที่เหมาะสำหรับคนที่เริ่มต้นเที่ยวเมืองจีนด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกแบบเราที่สุด...

รีวิว Sea Season Pool Villas ที่พักสวยติดทะเลพัทยา

วันหยุดว่างๆ ทีไร เราล่ะชอบพาตัวเองไปพักผ่อนชิลๆ ที่พัทยามากจริงๆ อาจเพราะเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปไม่ไกล ก็ได้นั่งมองทะเลสวยๆ แล้ว โพสนี้ก็เลยอยากมารีวิวที่พักติดทะเลพัทยาที่เพิ่งไปมาแล้วชอบมากอย่าง Sea Season Pool Villas Pattaya...

รีวิว เซี่ยงไฮ้ (Shanghai) อัพเดทมุมถ่ายรูปชิค

นี่คือการมาเที่ยว “เซี่ยงไฮ้” ประเทศจีน เป็นครั้งแรกในชีวิตของเรา อยากจะบอกว่าเปิดมุมมองมากกก เซี่ยงไฮ้เป็นเมืองไวบ์ดีกว่าที่คิด ไลฟ์สไตล์ของที่นี่ก็ชิลสุดอะไรสุด บ้านเมืองสะอาดสะอ้าน มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะ ที่สำคัญคือเป็นประเทศจีนที่เที่ยวง่ายมากค่ะ มีรถไฟใต้ดินหลายสาย การเดินทางไม่ซับซ้อน คนจีนที่นี่ส่วนใหญ่สื่อสารภาษาอังกฤษง่ายๆ...

Popular Categories

Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่